• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Kroong tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023) và “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở 5 khu dân cư trên địa bàn xã năm 2023.

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua các thời kỳ. Thông qua Ngày hội nhằm tiếp tục củng cố và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở cộng đồng dân cư và là dịp để tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp gắn với việc ghi nhận, biểu dương các cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở cộng đồng dân cư,... qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội cho địa phương.

Tại ngày hội, các đại biểu đã ôn lại chặng đường 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; nghe báo cáo tóm tắt tình hình khối đại đoàn kết toàn dân tộc và kết quả thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở cộng đồng dân cư năm 2023. Qua đó tham gi đóng góp ý kiến để địa phương trở nên hoàn thiện và phát triển hơn.

Không gian trong Ngày hội

Nhân dịp này, Uỷ ban nhân dân xã Kroong và Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã khen thưởng cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thực hiện Cuộc vận động " Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, Đô thị văn minh" năm 2023 ở các khu dân cư.

Khen thưởng cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào

Và để khu dân cư ngày một phát triển hơn cùng với truyền thống đoàn kết, thống nhất, chung sức, đồng lòng. Tại Ngày hội đã cho các hộ gia đình ký cam kết thi đua thực hiện các Cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; đăng ký xây dựng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “khu dân cư văn hóa” năm 2023.Các hộ gia đình ký cam kết thi đua


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 5
Tháng 05 : 204
Tháng trước : 296
Năm 2024 : 1.150